25.09.2020

นักวิจัยได้คิดค้นวิธีฟื้นฟูอาการอักเสบ และปัญหาต่างๆของกระดูกข้อต่อ โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด ให้ดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ความลับในการกำจัดอาการปวดข้อที่ถูกปกปิดมาเนิ่นนานได้ถูกเปิดเผยแล้ว

คุณมิน ซอง ฮยอค ให้สัมภาษณ์ในรายการสุขภาพดี วันที่ 5 ก.พ. 2563

“ผมพิสูจน์ด้วยตัวเอง คือ สิ่งที่พิสูจน์ว่ามันดีจริงหรือเปล่า และผลลัพธ์ที่ได้ตามมาเราจะค้นพบเอง”

- คุณมิน ซอง ฮยอค รายการสุขภาพดี 5 ก.พ. 2563


“แม้ว่าคุณจะอายุ 60 ปี แต่แค่ภายใน 4 สัปดาห์ คุณก็สามารถมีข้อต่อกระดูกที่แข็งแรงเหมือนกับคนวัยอายุ 20 ปี อาการปวดเข่า ปวดข้อศอก ปวดสะโพกหรือข้อมือจะลดลง และข้อต่อจะฟื้นตัวเต็มที่ สิ่งเหล่านี้ต้องขอบคุณหลักสูตรของคุณพัค กิน ซอ”

ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดหลัง เป็นอาการเริ่มต้นของ “ปัญหากระดูกเสื่อม”

เป็นปัญหาที่ไม่สามารถกำจัดให้หายขาดได้ เมื่อมีความปวดเกิดขึ้น ได้สร้างความทุกข์ทรมานให้กับผู้ที่มีปัญหาด้านนี้อย่างมาก “ดังนั้นการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหากระดูกเสื่อมจึงจำเป็นต่อเราทุกคน”

เป็นเวลากว่า 30 ปี ที่คุณพัค กิน ซอ ได้ทำงานในแวดวงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพ และตัวเขาเองเป็น “ผู้เชี่ยวชาญ”

ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชาการความรู้จากครูบาอาจารย์และด้วยประสบการณ์ในการทำงาน ได้มีโอกาสทำงานในตำแหน่งผู้บริหารของธุรกิจและองค์กรทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยระยะหลังได้มีโอกาสเป็นผู้ดูแลหลักสูตรสุขภาพในมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศเกาหลีจนถึงปัจจุบัน

ในปี 2555 ได้ตัดสินใจซื้อที่ดินไม่ไกลจากรุงโซลเพราะทิวทัศน์ในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการคิดค้นผลิตภัณฑ์ โดยเริ่มต้นจากการปลูกสมุนไพรและพืชผักต่างๆ

ต่อมาในปี 2559 คุณพัค กิน ซอ ได้มีปัญหาสุขภาพต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินที่กรุงโซล ซึ่งมาจากสาเหตุไขมันในเลือดสูง เนื่องจากเป็นเพราะความเครียดและความกดดันจากการทำงานหนัก จากผลการวินิจฉัยพบว่า มีอาการหัวใจหรือ(ลิ้นหัวใจรั่ว) เส้นเลือดที่หัวใจอุดตันประมาณ 3 เส้น

ในการช่วงพักฟื้นเขาได้มีโอกาสศึกษาเกี่ยวกับ “น้ำมันอัลมอนด์หวาน” จากนักวิชาการมากมายที่ออกมาพูด และมีงานวิชาการ งานวิจัยทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างจริงจัง

และทำการวิเคราะห์งานวิจัย "น้ำมันอัลมอนด์หวาน" ที่ทำออกมาเปรียบเทียบกันในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้พบว่า น้ำมันอัลมอนด์มีประโยชน์ในเรื่องสุขภาพที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพของเขาได้ ภายหลังจากนั้นเขาได้นำมาใช้ในการดูแลสุขภาพของเขาและครอบครัวของเขา

โดยพบว่าช่วยในเรื่องแก้ไขปัญหาเรื้อรัง เช่น ลดไขมัน ลดการอักเสบของข้อ สมานแผลและช่วยในเรื่องความงาม แต่ต้องควบคุมเฉพาะทาง ยกตัวอย่างเช่น “การปลูก การเลือกสายพันธุ์ การเก็บ การผลิต” เลือกวัตถุดิบที่ดี ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ เพราะงานวิจัยหลายๆชิ้นชี้ให้เห็นว่า สิ่งเหล่านี้คือตัวแปรสำคัญต่อการทดลอง ดังนั้นตัวเขาเองได้ควบคุมการผลิตเองตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำทุกๆขั้นตอน ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทุกๆลอตด้วยตัวเอง พร้อมทีมงานของเขาเอง


ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการมีสุขภาพดีเริ่มด้วย “ความเข้าใจ” ก่อนที่ทุกๆท่านจะเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและครอบครัว

2 ใน คุณค่า 12 ของสารสกัดน้ำมันอัลมอนด์หวาน คือ

มีส่วนผสมด้วยวิตามินบี ซึ่งมีฤทธิ์แก้ปวดและยังช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญซึมลึกเข้าสู่ผิวหนังและบรรเทากระบวนการอักเสบได้อย่างรวดเร็ว

12 คุณประโยชน์สารสกัด “น้ำมันอัลมอนด์หวาน”

  • สามารถเพิ่มการสร้างมวลกระดูก
  • ลดความดัน
  • ทำลายเซลล์เนื้องอกตับ
  • ทำลายเซลล์มะเร็ง
  • ช่วยลดโคเลสเตอรอลในเลือด และลดการเกิดตะกอนในผนังเส้นเลือด
  • ทำลายเซลล์เนื้องอกเต้านม

“น้ำมันอัลมอนด์หวาน” ที่ดีควรมีคุณลักษณะอย่างไร?

  • มีความบริสุทธ์ ยิ่งบริสุทธิ์มากยิ่งดี
  • ผลิตจากแหล่งที่น่าเชื่อถือได้ แปลงเพาะปลูกต้องผ่านการตรวจสอบ
  • ผ่านการรับรองมาตรฐานปลอดสารพิษ
  • มีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน GMP
  • ได้รับการรับรองแหล่งที่น่าเชื่อถือ

ผลิตภัณฑ์จากสารสกัด น้ำมันอัลมอนด์หวาน” บริสุทธิ์ ว่านหางจระเข้และสารสกัดจากพริกแดง เพื่อดูแลกระดูก ข้อเข่าอักเสบ กระดูกบางหรือกระดูกพรุน

สูตรเฉพาะนี้เราใช้สารสกัดน้ำมันอัลมอนด์หวาน ซึ่งจะไปช่วยลดอาการอักเสบของกระดูกและข้อต่อกระดูกขยับตัวดัง มีเสียงเสียดสีของกระดูกกึกๆกักๆได้ นอกจากนั้นเรายังเติมสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากพริกแดงที่แก้ไขปัญหาการเสริมสร้างกระดูก

สูตรเฉพาะนี้เหมาะสำหรับใคร ?

  • มีอาการปวด มีเสียงดังกร๊อบแกร๊บของกระดูก
  • มีอาการปวดข้อต่อกระดูกเสื่อม ข้อต่ออักเสบ หรือเคยมีประวัติข้อกระดูกเสื่อมหรืออักเสบ
  • มีคอเลสเตอรอลสูง / ไขมันไม่ดี (LDL) ในปริมาณมาก
  • มีปัญหาผิวหนัง
  • มีปัญหาเป็นตะคริว เหน็บชา มีปัญหานอนหลับยาก

สุขภาพดี เริ่มด้วย “ความเข้าใจ”
และนี่คือเสียงจากลูกค้าใช้ Hondrexil

“ทาน Hondrexil มาตลอด อาการปวดเข่าลดลง เดินสะดวกขึ้น”

- คุณแมว (พนักงานเอกชน)

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล!

“ปกติเป็นคนไม่ทานของจำพวกนี้ พออายุมากขึ้นเริ่มเดินลำบาก เพื่อนแนะนำให้มาทาน Hondrexil รู้สึกดีขึ้น ร่างกายสดชื่นขึ้นครับ”

- คุณกัมปนาท (เจ้าของกิจการ)

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล!

“ผมทำงานหนักมากไม่ได้ดูแลตัวเองเลย ผมเดินทางตลอด ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยได้มากครับ อาการปวดเข่าที่เป็นอยู่ก็ลดลง”

- คุณแบงค์ (เจ้าของกิจการ)

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล!

จุดเด่นๆที่เทียบกับสินค้าตัวอื่นๆ

  • ลดอาการอักเสบด้วยสารสกัดเข้มข้นจากน้ำมันอัลมอนด์หวาน
  • มีส่วนผสมที่สำคัญของแร่ธาตุจำเป็นเรื่องการดูแลกระดูก ทั้งสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากพริกแดง เพราะกระดูกต้องการทั้งความแข็งแรงและความเหนียวทนทาน
  • สารสกัดได้รับการตรวจวิเคราะห์ทุกครั้งของการผลิต
  • แหล่งผลิตที่ปลอดภัยไร้สารพิษ
  • มั่นใจได้ในความเป็นธรรมชาติ
  • ไม่เกิดอาการแพ้เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ

คุณพัค กิน ซอ
25.09.2020

อย่าลืม! ผลิตภัณฑ์ Hondrexil ผลิตภัณฑ์ของแท้สามารถสั่งซื้อได้ เพียงแค่ท่านกรอกแบบฟอร์มจากทางผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้างล่างนี้และกดสั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ได้รับการตรวจสอบ สามารถติดตามประสิทธิภาพได้อยู่เสมอ มีสินค้าลอกเลียนแบบจำหน่ายอยู่มากมาย แต่ไม่ได้ให้ผลลัพธ์และประสิทธิภาพดีเทียบเท่ากัน

ส่วนลดราคาพิเศษของคุณจะสิ้นสุดภายใน:

ราคาเดิม

2380 ฿

ราคาโปรโมชั่น

1190 ฿

กรอกชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ของคุณด้านล่าง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาจะติดต่อคุณกลับไปตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

แชร์ไปยัง

ความเห็นของผู้ใช้งานจริง

ไม้
1 ชั่วโมงที่แล้ว

หวัดดีคับ ไม่มีอะไรมากผมอยากจะขอบคุณ เพราะมันช่วยผมได้เยอะเลย!!! ใช้แล้วผมรู้สึกดีขึ้นทันที อาการเจ็บปวดหายไป อารมณ์ก็ดีขึ้นตอนนี้ ผมกลับมาหาความสุขใส่ตัวได้อีกครั้ง ผมใช้ไปแค่ไม่กี่เดือนเอง ขอบคุณมากๆคับ

วุฒิ ลัดดาวรรณ
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ตอนแรกผมทำลิงค์เว็บหายหาไม่เจอ ดีใจที่เจอจนได้ อยากแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ครับ มันใช้ได้ดีเลยทีเดียว หลังจากใช้ไปจนจบคอร์ส ปัญหาอาการปวดข้อต่อก็หายไปหมดเลย ผมรู้สึกเหมือนกลับมาหนุ่มเหมือนวัย 20 ปี! ขอบคุณ Hondrexil

พัท รัชพร
2 ชั่วโมงที่แล้ว

น่าเสียดายที่เพิ่งเริ่มทาน เลยไม่สามารถรีวิวได้ว่าทานไปนานๆแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไร แต่บอกได้อย่างนึงว่า ภายในเดือนแรก อาการปวดเข่าหายไปเลยค่ะ รู้สึกตัวเองสาวขึ้นกว่า 10 ปีเลยค่ะ :)

หญิง คำพูน
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ได้ยินมาว่าระหว่างที่ทานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ควรจะกินโปรตีนเยอะกว่าปกติด้วย จะช่วยให้เร่งผลลัพธ์หรือไงเนี่ยแหละค่ะ

วิภาลัย มาโนช
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ผ่านมาเจอโพสต์นี้โดยบังเอิญ ดีใจที่ไม่ได้พลาดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไป! พูดถึง Hondrexil ของเราด้วย! จริงๆเราไม่ได้ซื้อใช้เองหร้อก แต่ว่าเราซื้อให้แฟนใช้เหมือนกันไง เขาไม่รู้ว่าเราซื้อมาจากไหน แต่เราก็อยากแชร์ให้คนอื่นรู้เกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้ สั้นๆก็ คือ ปกติเราก็ชอบอ่านรีวิวก่อนซื้อของมาใช้ แฟนก็หมดหวังตลอดๆ เพราะลองมาหลายผลิตภัณฑ์ ลองมาหมดทุกอย่าง ทั้งนวด ทั้งกินผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพก็ลองมาแล้ว ซึ่งมันทำให้เค้าปวดท้อง พอทำอะไรไม่ได้เค้าก็หมดหวัง แต่พอเราได้มาลองใช้ Hondrexil ตัวนี้ก็ยิ้มเลย! ไม่มีปัญหากับการปวดข้อต่อ เค้ากลับมาอารมณ์ดียิ้มแย้มและแอคทีฟเหมือนเดิม

บัว ฤทธิพงศ์สุข
3 ชั่วโมงที่แล้ว

สามีมีปัญหาไขข้ออักเสบค่ะ ไปพบผู้เชี่ยวชาญ ตรวจที่นั่นที่นี่มาบ่อยมากๆ เราเองก็รักสามีนะคะยอมทำเพื่อเขาได้ทุกอย่าง แต่เราก็ไม่สามารถช่วยลดอาการปวดให้เค้าไม่ได้ นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมือนความหวังของพวกเราเลย เราว่าเราก็ลองผลิตภัณฑ์กันมาเกือบหมดแล้วนะเนี่ย

ส้ม มีขาม
4 ชั่วโมงที่แล้ว

ลองซื้อมาใช้ละ :)